geoffpan.com

บ้าน เช่า บึงกุ่ม

ที่สามารถสนับสนุนผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมพลาสติกในการร่างมาตรฐานให้รวดเร็วยิ่งขึ้น

  1. การทดสอบพลาสติก
  2. รายการทดสอบพลาสติก

การทดสอบพลาสติก

การทดสอบวัสดุมีความสำคัญอย่างไร? ในทางวิชาการ เราทดสอบสมบัติของวัสดุเพื่อประเมินสมบัติของวัสดุว่าเป็นไปตามที่ต้องการหรือไม่ ในทางอุตสาหกรรม จำเป็นต้องทดสอบสมบัติของวัสดุ เพื่อควบคุมคุณภาพ และเพื่อเป็นการประกันคุณภาพของวัสดุที่ทำการทดสอบ โดยจำเป็นต้องมีการทดสอบวัสดุอยู่เสมอ เพื่อให้ทราบว่าวัสดุมีสมบัติที่เหมาะสมแก่การใช้งานหรือไม่ บริษัทเมอร์ริค พอลิเมอร์ จำกัด มีบริการรับทดสอบชิ้นงานพลาสติกทุกประเภทโดยผู้ทดสอบที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญในปฏิบัติการทดสอบ ร่วมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย และได้รับการรับรองจากมาตรฐานสากล ISO 9001:2015 ซึ่งการทดสอบที่บริษัทฯ รับบริการ มีดังนี้ 1. การทดสอบแรงดึง ( Tensile Test) เป็นวิธีทดสอบที่ง่ายและนิยมใช้กันมาก เพราะสามารถบอกถึงสมบัติเชิงกลพื้นฐานของวัสดุได้ เช่นความต้านทานต่อแรงดึง, ความยาวที่สามารถยืดได้สูงสุดก่อนเกิดการขาด, ความเหนียว (Toughness), ความเปราะ (Brittle) โดยผลการทดสอบจะถูกแสดงเป็นกราฟการเปลี่ยนแปลงของวัสดุ ที่แสดงความสัมพันธ์ระหว่าง Stress และ Strain 2. การทดสอบแรงกระแทก ( Impact Testing) เป็นวิธีทดสอบเพื่อดูความสามารถในการต้านทานการแตกหักของวัสดุ จากการกระทบกระแทกต่อแรงภายนอก และเพื่อตรวจสอบถึงความบกพร่อง (Defect) ของวัสดุนั้นๆ เช่นการที่เนื้อวัสดุมีการปนเปื้อน, การที่ส่วนประกอบของวัสดุไม่เป็นไปตามที่ต้องการ, การมีฟองอากาศในวัสดุ และการที่เนื้อวัสดุไม่เป็นเนื้อเดียวกัน โดยวัสดุที่มีความเหนียว (Toughness) จะสามารถดูดซับพลังงานไว้ได้ดีกว่าวัสดุที่มีความเปราะ (Brittle) 3.

เนื่องจากการทดสอบวัสดุ เป็นแบบสุ่มตัวอย่าง (Sample) ดังนั้นเราจึงสามารถนำตัวอย่างมาทำการทดสอบได้เลย แต่บางครั้งก็ต้องนำตัวอย่างมาขึ้นรูปให้มีลักษณะเฉพาะตามมาตรฐานการทดสอบเสียก่อน ซึ่งเราจะเรียกตัวอย่างที่นำมาขึ้นรูปนั้นว่า "ชิ้นงาน" หรือ "ชิ้นทดสอบ (Specimen)"

การทดสอบการวัดสีด้วย Color Spectroscopy เป็นเครื่องวัดสีคุณภาพสูง แบบสเปกโตรโฟโตรมิเตอร์ เหมาะกับการวัดสีวัสดุต่างๆ เพื่อเปรียบเทียบสีของตัวอย่างกับสีมาตรฐานที่กำหนด 11. การทดสอบ Mold shrinkage การหดตัว (Shrinkage) ของพลาสติก ขึ้นอยู่กับรูปร่างลักษณะของผลิตภัณฑ์และชนิดของพลาสติก ที่นำมาใช้ในการฉีด อุณหภูมิที่ใช้ในการหลอม ความเร็วฉีด การรักษาความดันฉีดย้ำ การหล่อเย็นแม่พิมพ์ สภาพแวดล้อม ระหว่างฉีดที่แตกต่างกัน 12.

การทดสอบ การแตกร้าวความเครียดจากสิ่งแวดล้อม (ESC) เป็นวิธีการประเมินความต้านทานของพอลิเมอร์ต่อการแตกร้าวของความเครียดจากสิ่งแวดล้อม ภายใต้มาตรฐาน ASTM D1693 9. การ ทดสอบสมบัติทางความร้อน 9. 1 การทดสอบอุณหภูมิการคง รูปทางความร้อน (HDT) เป็นการทดสอบความสามารถของพลาสติกเมื่อเจอความร้อน เพื่อดูความนิ่มตัว และดูความแข็งของพลาสติก ภายใต้สภาวะการทดสอบมาตรฐาน เช่น มาตรฐาน ASTM D648 9. 2 อุณหภูมิการอ่อนตัวของพลาสติก (VICAT) เป็นการทดสอบผลกระทบของอุณหภูมิ ต่อสมบัติของพลาสติกในระยะสั้นๆ (Short Term Effects) ที่มีจุดหลอมเหลวไม่แน่นอน เพื่อดูความนิ่มตัวของวัสดุ และอาจใช้ในการบ่งบอกถึงลักษณะเฉพาะของวัสดุได้ เช่น PETG, ABS, Nylon เป็นต้น มาตรฐานการทดสอบ ASTM D 1525 และ ISO 306 9. 3 การทดสอบการเสื่อมสภาพของพอลิเมอร์ด้วยการบ่มความร้อน ( Heat aging) เพื่อทดสอบความต้านทานต่อการเกิดออกซิเดชัน หรือการเสื่อมสภาพประเภทอื่นๆที่เกิดขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป ภายใต้มาตรฐาน ASTM D3045 9. 4 การทดสอบการต้านทานต่อรังสียูวี ( UV Weathering Resistance) เป็นการทดสอบความทนทานต่อสภาพดินฟ้าอากาศ และใช้ในการทดสอบที่รวมแสงยูวี, อุณหภูมิ, ความชื้น, ควบแน่น, สเปรย์น้ำ และการควบคุมการฉายรังสี 10.
  1. Intelligence/Database - สถาบันพลาสติก (Plastics Institute Of Thailand)
  2. รถทัวร์นครศรีธรรมราช Archives - รถทัวร์ ตารางเดินรถ รถทัวร์สายใต้ หมอชิต2
  3. Wok of love ภาค ไทย ep
  4. วิธีทดสอบความแข็งของพลาสติก (คู่มือสำหรับผู้เริ่มต้น) - เครื่องทดสอบความแข็ง JM
  5. สถาบันพลาสติกให้ทดสอบมาตรฐานผลิตภัณฑ์และบริการรับรองวัตถุดิบ ผ่านโครงการส่งเสริมผู้ประกอบการผ่านระบบ BDS หรือ โครงการเอสเอ็มอีคนละครึ่ง - สถาบันพลาสติก (Plastics Institute Of Thailand)

รายการทดสอบพลาสติก

การทดสอบพลาสติก

[รุ่นอัพเกรด] เครื่องทดสอบกล้องวงจรปิด 5 นิ้ว, Electop 4 in 1 AHD TVI CVI Coaxial HD Video Monitor Tester, รองรับการทดสอบวิดีโอแอนะล็อก, การทดสอบสายเคเบิล UTP, อินพุต VGA/HDMI, เครื่องทดสอบเอาต์พุต DC12V $ 139. 87 [รุ่นอัพเกรด] เครื่องทดสอบกล้องวงจรปิดข้อมือ Electop ขนาด 5 นิ้ว 4 ใน 1 HD 1080P เครื่องทดสอบกล้องพกพา AHD TVI CVI CVBS เครื่องทดสอบ VGA TFT LCD Monitor การทดสอบสายเคเบิลทดสอบวิดีโอแบบอะนาล็อก การควบคุม PTZ กำลังไฟ 12V $ 89. 99 0-90% เครื่องวัดการหักเหของแสง Brix Meter, V-Resourcing การวัดปริมาณน้ำตาลมือถือแบบพกพาสำหรับน้ำตาล, อาหาร, ผลไม้, เครื่องดื่มน้ำผึ้ง $ 24. 99 เครื่องทดสอบสายเคเบิลเครือข่าย 19 in 1 Rj45 Kit Rj11 Cat5 Cat6 6P6C 8P8C Connectors สายเคเบิลโทรศัพท์แบบพกพา Crimper, คีมตัด Stripper ชุดเครื่องมือเครือข่าย Professional $ 17. 99 2 in 1 คุณภาพน้ำคลอรีนและ PH Tester Meter แบบพกพา Digital Water Quality Tester Analysis Monitor, PH และคลอรีนระดับ CL2 เครื่องทดสอบคลอรีนสำหรับสระว่ายน้ำ $ 35. 89 2021[อัปเกรดแล้ว] Best Sellers ความแม่นยำสูง Professional Jeweler Diamond Tester II V2 สำหรับมือใหม่และผู้เชี่ยวชาญ -Diamond Selector II (Diamond Tester) $ 16.

บางทดสอบที่สำคัญสำหรับพลาสติก - ส่วนที่ 1 1.

ราคา-sony-xperia-xz1