geoffpan.com

บ้าน เช่า บึงกุ่ม

พระคาถามหาจักรพรรดิ (9 จบ) สวดทุกวัน ให้เจ้ากรรมนายเวรอโหสิกรรม ขอพรอะไรก็สำเร็จ | เรื่องเล่าวันนี้ - YouTube | ศรัทธา, การเรียนรู้

วิธีสวดคาถามหาจักรพรรดิ ที่ถูกต้อง พลิกชะตาชีวิตจากร้ายกลายเป็นดี

  • พระคาถามหาจักรพรรดิ (9 จบ) สวดทุกวัน ให้เจ้ากรรมนายเวรอโหสิกรรม ขอพรอะไรก็สำเร็จ | เรื่องเล่าวันนี้ - YouTube | ศรัทธา, การเรียนรู้
  • อ น็อต พา รวย หวย
  • บทสวดพระคาถามหาจักรพรรดิ "หลวงปู่ดู่" เพิ่มบุญบารมี ปรับภพภูมิเจ้ากรรมนายเวร

พระนครศรีอยุธยา ที่ทรงสืบทอดและสั่งสอนลูกศิษย์หลายคน ที่ทรงสร้างผงพระจักรพรรดิและมีมนต์สะกดของจักรพรรดิเป็นเครื่องมือสำคัญในการเปลี่ยนสิ่งเลวร้ายให้กลายเป็นดีปรับโลก #จักรพรรดิเป็นพระพุทธรูปองค์หนึ่ง ครั้งหนึ่งเขาสร้างภาพลักษณ์ของเขาในฐานะจักรพรรดิผู้ยิ่งใหญ่กว่ากษัตริย์ทั้งหมดเพื่อปราบมาร ที่เรารู้จักกันดี ในปางของพระพุทธเจ้า ที่รู้จักกันดีคือ พระประธานหน้าวัดพระเมรุมาศ จ.

คาถามหาจักรพรรดิ หลวงปู่ดู่ - วิธีสวดพร้อมคำแปล ░ สวดมนต์ไปด้วยกันกับ โสฬส | โสฬส (SOLOT)

คาถามหาจักรพรรดิสวดตอนไหน โดยปกติในแต่ละวันนั้น จะมีการสวดพระคาถามหาจักรพรรดิที่วัดถ้ำเมืองนะ วันละ 4 เวลาด้วยกัน คือ ตอนเช้าเวลา 6:00 – 7:00 น. ตอนบ่ายเวลา 13:00-14:00 น. ตอนเย็นเวลา 18:00-19:00 น. และรอบสุดท้ายเวลา 20:30 น. ซึ่งรอบสุดท้ายนี้จะสวดแบบเต็มและสวดตามกำลังวัน ส่วนช่วงเวลาอื่นนั้นการสวดจะเริ่มจากตั้งนะโม 3 จบแล้วก็สวดพระคาถามหาจักรพรรดิไปเลยจนครบเวลา 1 ชั่วโมง หรือ 108 จบ และมีหลายคนถามว่าช่วงเวลา 20:30 น. นั้นถ้าสวดในเวลานั้นไม่ทันจะสวดในเวลาอื่นได้มั้ย ในเรื่องนี้นั้น หลวงตาม้า ท่านได้เคยบอกกับลูกศิษย์ทั้งหลายไว้ว่า " บทสวดพระคาถามหาจักรพรรดินั้นสามารถสวดได้ทุกเวลา" ถ้าใครสามารถสวดตลอดเวลาได้ยิ่งดี แต่ที่เน้นในช่วงเวลา 20:30 น.

เปิดประวัติที่มา "คาถามหาจักรพรรดิ" สวดได้ทุกวัน เพิ่มบุญบารมี คาถามหาจักรพรรดิ หรือคาถาพระมหาจักรพรรดิ เป็นคาถาที่ หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ พระเกจิอาจารย์แห่งวัดสะแก จ. พระนครศรีอยุธยา เป็นผู้รจนาขึ้นเพื่อสวดรวบรวมบุญและบารมี สำหรับอุทิศส่วนกุศลและแผ่เมตตาให้แก่ 3 ภพภูมิ ได้แก่ โลกมนุษย์ สวรรค์ และนรก คาถาบทนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากบทสวดชมพูปติสูตร ซึ่งเป็นการสรรเสริญเรื่องราวเมื่อครั้งที่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงเนรมิตพระองค์เป็นพระเจ้าจักรพรรดิ เพื่อกำราบทิฐิของพญาชมพูบดี เป็นที่มาของพระพุทธรูปปางทรงเครื่องกษัตริย์นั่นเอง คาถามหาจักรพรรดิ สวดวันละกี่จบ และควรสวดเวลาไหน? พระอาจารย์วรงคต วิริยธโร หรือ "หลวงตาม้า" วัดถ้ำเมืองนะ จ.

แกว-นา-ปน-สวย-ๆ